Vs Napster eMusic – ค้นหาข้อมูลส่วนตัวสำหรับบริการดาวน์โหลดเพลงที่ดีที่สุด

January 28, 2011 § Leave a comment

กับแฟนเพลงจำนวนบาทดาวน์โหลดเพลงออนไลน์เพิ่มขึ้นเลขสองหลักทุกปีก็กลายเป็นเห็นได้ชัดว่าการดาวน์โหลดเป็นวิธีใหม่ในการทำเพลง

เพื่อตรวจสอบว่ามีได้รับและในความเป็นจริงยังคงเป็นปัญหาเกี่ยวกับกฎหมาย – vs – ผิดกฎหมาย แต่ทำตามแนวทางนี้ง่ายมากและคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับ feds แสดงขึ้นที่ประตูของคุณ

บรรทัดด้านล่างนี่เป็นเช่นเดียวกับในโลกแห่งความจริงไม่ได้คัดลอกเพลงและขายหรือให้สำเนาเหล่านั้นออกไปให้ทุกคน ที่ซึ่ง sharers ไฟล์ไปผิด

มันง่ายที่

โดยที่บิตมักจะเข้าใจผิดของข้อมูลคงแก้ปัญหาผมตอนนี้จะเปรียบเทียบความคมชัดและคู่ของดีกว่าและใช่ตามกฎหมายอย่างสมบูรณ์แบบบริการดาวน์โหลดเพลงออนไลน์

สองของเพลงดาวน์โหลดบริการที่ดีที่สุดที่ฉันได้มีโอกาสที่จะออกลองเป็น eMusic และ Napster

อะไรคือคุณสมบัติที่ดีที่สุดในการให้บริการของแต่ละ

Napster : แม้ว่าจะเป็นหินใหม่ที่ผ่านมาNapster สามารถดาวน์โหลดเพลงได้อย่างสมบูรณ์ตามกฎหมายเว็บไซต์และห้องสมุดเต็มของพวกเขาการฟังเพลงดิจิตอล, [กว่า 2 ล้านเพลง] คือสมบูรณ์ฟรีเพื่อรับฟัง คุณจ่ายเฉพาะถ้าคุณตัดสินใจที่จะดาวน์โหลดเพลงหรือสองไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์, iPod ของคุณหรืออื่น ๆ MP3 Player และ Napster มีความหลากหลายของตัวเลือกการสมัครสมาชิกให้เลือกซึ่งหมายความว่าคุณกำลังตรวจสอบว่าเพื่อหาแผนการที่เหมาะสมกับตัวคุณ ผู้ใช้ส่วนใหญ่จะต้องประทับใจกับความลึกและความกว้างโดยรวมของแคตตาล็อก Napster การค้นหามากไม่กี่เปิดขึ้นไม่มีผลลัพธ์

eMusic : ทุกคนทำเพลงผ่านทาง eMusic ได้รับอนุญาตถูกต้องตามกฎหมายจากค่ายและศิลปิน, ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลกับการไปเที่ยงคืนจากหน่วยงานที่นี่อย่างใดอย่างหนึ่ง eMusic ขณะนี้การโฆษณาที่พวกเขาได้กว่า 1,000,000 ไฟล์ MP3 ที่มีคุณภาพสูงจาก 1,200 ค่ายเพลงอิสระ คอลเลกชันเต็มไปส่วนใหญ่ออกในแนวเพลงร็อค, แต่พวกเขายังมีการแบ่งประเภทที่โดดเด่นของดนตรีแจ๊สและบลูส์เช่นเดียวกับการเลือกขนาดใหญ่น่าประหลาดใจของเพลงโลก ผมพบว่าการดาวน์โหลดเพลง MP3 ผ่านทาง eMusic มีคุณภาพสูง

อะไรคือประสิทธิภาพไฮไลท์ของแต่ละบริการ?

ทั้ง Napster และ eMusic ดูเหมือนจะสร้างขึ้นสำหรับใช้งานโดยผู้ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หนึ่งของพวกเขาทั้งสองกล่าวว่าเพื่ออย่างชัดเจน แต่ก็เป็นที่ชัดเจนสวย นอกจากนี้ยังดาวน์โหลดไฟล์ที่มีขนาดใหญ่เป็นขนาดเล็กแม้ไฟล์เพลงจะทำดีกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

วิธีการง่ายมีบริการเหล่านี้ใช้งานหรือไม่

อีกครั้งทั้งสอง Napster และข้อเสนอ eMusic ดาวน์โหลดใบสมัครได้อย่างอิสระสำหรับการใช้งานร่วมกับบริการของตน ทั้งสองเป็นเพียงการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่ดาวน์โหลดและไม่อาจจะง่ายในการติดตั้ง อินเตอร์เฟซผู้ใช้แต่ละคนเป็นของหลักสูตรแตกต่างจากอื่น ๆ แต่ทั้งสองสามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายเมื่อมีการใช้จ่ายไม่กี่นาทีเล่นกับมัน

สิ่งที่เกี่ยวกับความคุ้มค่าซึ่งเป็นที่ดีกว่า

Napster : ข้อเสนอสามระดับของการเป็นสมาชิกและบริการ ที่น้อยที่สุดระดับฟรี,,สมาชิกสามารถเกือบจะติดตามกระแสใด ๆ ในแคตตาล็อก Napster ได้ถึง 5 ครั้งแต่ละ หากคุณสนใจในการดาวน์โหลดและมีความสามารถในการฟังได้ไม่ จำกัด คุณจะจ่าย $ 9.95 ต่อเดือน กับทั้งของระดับเหล่านี้คุณยังจะมีตัวเลือกในการซื้อเพลงที่ตรงไปตรงมาสำหรับแต่ละ .99 ถ้าคุณใช้เพลงของคุณร่วมกับ iPod หรืออุปกรณ์พกพาอื่น ๆ ก็ 14 $ 0.95 ต่อเดือนเพื่อเติมโทรศัพท์ของคุณด้วยการดาวน์โหลดได้ไม่ จำกัด

ตลอดไซต์ Napster ในทุกระดับของสมาชิกคุณมีความสามารถในการฟังได้อย่างอิสระ : 30 ตัวอย่างที่สองของเพลง

eMusic : มีสามระดับของการเป็นสมาชิกเช่นกัน สำหรับ $ 9.99 ต่อเดือนคุณจะได้รับถึง 40 ดาวน์โหลด, ราคา $ 14 .99 คุณจะได้รับ 65 และสำหรับ $ 19.99 ต่อเดือนคุณจะได้รับการดาวน์โหลด 90 เหล่านี้มีสูงการดาวน์โหลด MP3 ที่มีคุณภาพและอยู่บนพื้นฐานต่อเดือนและไม่โรลโอเวอร์ เพื่อขอยืมคำจากอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ

ดังนั้นแบบไหนดีกว่า

คำถามล้านดอลลาร์ ฉันได้กล่าวว่ามันต้องขึ้นอยู่กับวิธีการที่คุณการใช้งานและฟังเพลง Napster ด้วยเพลงของคุณจะเชื่อมโยงกับคอมพิวเตอร์ของคุณจนกว่าคุณจะซื้อซีดีเพลงหรือทั้งหมดทันทีที่ .99 ต่อเพลง นี้แตกต่างอย่างมากกับฟอร์ม eMusic ที่ระดับการให้บริการอย่างใดอย่างหนึ่งคุณจริงดาวน์โหลดไฟล์ MP3 ดังนั้นคุณจึงมีตัวเลือกในการเผาไหม้ของแผ่นซีดีที่เพิ่มเติมได้อย่างอิสระ

ผมชอบหลายสิ่งที่เกี่ยวกับบริการแต่ละ แต่ส่วนใหญ่มีขนาด Napster เลี่ยงของแคตตาล็อกของพวกเขาเป็นที่น่าหลงใหลมากและมีความสามารถในการ eMusic Download MP3 ของ burnable เป็นคุณลักษณะที่พึงประสงค์อย่างแน่นอน

เช่นเดียวกับฉันกล่าวว่า"ผมคิดว่ามันเพิ่งจะลงมาให้สิ่งที่สำคัญต่อคุณในการกำหนดบริการที่ถูกต้องและจะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณ

ผมได้ให้คุณจุดที่ต้องการเริ่มต้นกระบวนการคิดของคุณที่นี่ สำหรับข้อมูลที่ครบถ้วนใน goto บริการ eMusic ดาวน์โหลด [http://www.smoothlee.com/emusic.htm] ขณะนี้

Tagged: ,

Leave a comment

What’s this?

You are currently reading Vs Napster eMusic – ค้นหาข้อมูลส่วนตัวสำหรับบริการดาวน์โหลดเพลงที่ดีที่สุด at เนื้อเพลง.

meta