ตำแหน่งคอร์ดเปิดเปียโน

April 3, 2011 § Leave a comment

คอร์ด พวกเขากำลังที่น่าตื่นตาตื่นใจ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงการเล่นเปียโนและคอร์ดเปิดตำแหน่ง ที่นี่เราสามารถใช้มือทั้งสองข้างในการสร้างเพลงด้วย คอร์ดก็จะถูกตัดออกเป็นองค์ประกอบหลักและ voicing ของมันจะถูกกระจายออกซึ่งจะให้มันเปิดเสียงดี เสียงที่เหมาะสำหรับรูปแบบใหม่อายุ

เมื่อต้องการใช้ OPC ต้องใช้อะไรที่ดีกว่า fingering เล่นคอร์ดตัวเองเพราะเมื่อคอร์ดเป็นเพลงออกมา ทั้งหมดที่จำเป็นตอนนี้คือความสามารถในการทดสอบด้วยเสียงและพื้นผิว มันสำคัญอย่างที่ใจหยุดคิดและความรู้สึกที่ได้รับอนุญาตให้มาด้านหน้า

นี้เป็นไปได้โดยการทัศนคติของการระงับชั่วคราว ไม่เป็นกังวลกับสิ่งที่ออกมาจากคุณ

ยกตัวอย่างในบทที่ 20 :"เงาสะท้อนในน้ำ"
ฉันใช้ OPC ในการสร้างอารมณ์อ่อนโยน ได้อย่างไร โดยเริ่มจากการปล่อยให้ตัวเองไปหาในโหมดขวาสมองแล้วปล่อยให้มือของฉันจะเดิน! ฉันรู้ว่าคอร์ดเป็นผมรู้ว่าฉันจะใช้ OPC แล้วปล่อยให้ฉันทั้งหมดไปและให้ความรู้สึกของฉันนำฉันไปที่ที่ต้องการจะไปและนำไปสู่​​การนี​​้เสมอ
เพลงที่เหมาะ

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading ตำแหน่งคอร์ดเปิดเปียโน at เนื้อเพลง.

meta

