ดาวน์โหลดฮิปฮอป Beat Maker — เป็น Ultimate DJ!

January 31, 2011 § Leave a comment

หากคุณกำลังมองหาดาวน์โหลดกระโดดสะโพกชงชนะคุณมีความปรารถนาที่จะเห็นได้ชัดสำหรับเพลงและฉาก คุณรัก droppin'เต้นทุกที่ที่คุณไปและคุณจะต้องได้รับพวกเขาออกเพื่อให้คุณสามารถแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ทุกคนรู้ว่าดีเจเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดดังสุด ๆ ในงานเลี้ยง สาว ๆ อยากจะอยู่กับเขาและพวกเขาต้องการที่จะ หากคุณกำลัง gonna'เป็นคนที่แต่งตัวประหลาดที่คุณจะต้องได้รับการเริ่มต้นของคุณที่ไหนสักแห่ง

มีมีตันตีของผู้ผลิตออกมา แต่เป็นที่หนึ่งเหมาะสำหรับคุณ

ทุกบุคคลที่ดีจะต้องมีฮิปฮอป นั่นคือสิ่งที่ได้รับผู้หญิงอยู่บนชั้น หากคุณกำลัง gonna'ดาวน์โหลดกระโดดสะโพกชงชนะคุณอย่างต้องไปหาผู้ที่มีเต้นมีคุณภาพสูงสุด คุณต้องการให้ฝูงชนที่จะรู้สึกเสียงเบสที่คุณต้องการเสียงดนตรีที่จะคมชัดและที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องการหนึ่งที่ไม่ได้ผิดพลาด gonna'อยู่ตรงกลางของชุดของคุณ!

ไม่มีใครต้องการดึงเงินออกของกองทุนวิทยาลัยของตนเพื่อซื้อที่ 3000 เพลง $ซอฟต์แวร์ เมื่อคุณดาวน์โหลดฮิปฮอปจังหวะชงให้ตรวจสอบว่าได้รับโปรแกรมที่คุณมีราคาไม่แพงและดีกว่ายังมีรับประกันคืนเงิน! ไว้ใจฉันไม่มีอะไรจะเลวร้ายยิ่งกว่าเมื่อคุณซื้อซอฟแวร์เท่านั้นที่จะพบว่าเส้นโค้งการเรียนรู้จากโลกนี้และการที่คุณจะไม่สามารถได้รับเงินคืนเพราะไม่มีเงินกลับไปให้การรับประกัน

ฉันได้เคยมีความรักมากสำหรับดนตรีทุกประเภท เมื่อผมเป็นเด็กผมตัดสินใจว่าผมอยากจะเริ่มต้นเรียนรู้วิธีการดีเจ ดูดสิ่งที่เป็นที่โปรแกรมฟังเพลงที่ผมอยากได้มากกว่า $ 2,000 เห็นได้ชัดว่าเป็น 14 ปีในขณะที่ฉันไม่ได้มีเงินว่าจะมี! ดังนั้นฉันมีแม่ของฉันซื้อฉันนี้จริงๆเพลงซอฟแวร์ราคาถูกไม่มีประสิทธิภาพจริงๆโปรแกรมและสำหรับของฉัน PS2 ที่ขาด ๆ หาย ๆ มีการเปลี่ยนหยาบระหว่างกลุ่มตัวอย่างและไม่ได้พกพาได้!

Tagged:

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading ดาวน์โหลดฮิปฮอป Beat Maker — เป็น Ultimate DJ! at เนื้อเพลง.

meta

